jponlineschool

Happy to help You Onlineschool, digital school, jponlineschool, jgp digital school, jgpdigitalschool,


WEL COME MY BLOG

Breaking

ધોરણ 1 થી 12 ના વિડિયો જોવા માટે ધોરણ 1 થી 12 મેનુમાંથી વિકલ્પ સિલેક્ટ કરો અને continue reading પર Click કરો. તથા શાળા તથા શિક્ષકોને ઉપયોગી અપડેટ દરરોજ જોવા માટે ઓપન કરો https://jgpdigitalschool.blogspot.com

આ બ્લોગ સારો લાગ્યો હોય અને આ બ્લોગને મોબાઈલ એપ તરીકે રાખવા માગતાં હોય તો માત્ર 20 MB ની DIGITAL SCHOOL મોબાઈલ એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો અને નવું શીખો આભાર ...
ડાઉનલોડ કરવા ...
CLICK DIGITAL SCHOOL ICON

ધોરણ 1 થી 8 ના તમામ વિડીયો જોવા માટે YouTube ઓપન કરો..

 

Wednesday, October 21, 2020

SBI ATM SERVICE PROBLEM

જો તમારું સ્ટેટ બેંક ઑફ ઇન્ડિયા (એસબીઆઈ) માં બેંક ખાતું છે, તો તમે તેનું એટીએમ પણ વાપરતા હોય તો આ પોસ્ટ જરૂર વાંચો. કરોડો ખાતાધારકોવાળી તે દેશની સૌથી મોટી બેંક છે. આવી સ્થિતિમાં, એસબીઆઈ એટીએમમાંથી પૈસા ઉપાડતી વખતે, તમને બેંક ખાતામાંથી પૈસા કાપવાનો સંદેશ મળે છે, પરંતુ જો તમને એટીએમમાંથી પૈસા નહીં મળે, તો તમારે શું કરવું જોઈએ તે જાણો. જો તમે બેંકની પધ્ધતિનું પાલન કરો છો, તો ટૂંક સમયમાં તમને આ કાપી નાણાં પાછા મળશે. ચાલો આપણે જાણીએ કે આ પદ્ધતિ શું છે. એટીએમમાં ​​ખામી અથવા નેટવર્કની સમસ્યા હોઈ શકે છે જો તમે મશીનમાં એટીએમ કાર્ડ નાખ્યું હોય અને આખી પ્રક્રિયા પૂર્ણ થયા પછી પણ તમારા પૈસા પ્રાપ્ત ન થાય, અને તે એકાઉન્ટમાંથી ડેબિટ થઈ ગયા છે, તો પછી તે એટીએમ મશીન ખામી અથવા નેટવર્ક સમસ્યા પણ હોઈ શકે છે.  એસબીઆઈએ આ ઘટના અંગે વિસ્તૃત માહિતી આપી છે. જો તમને આવું થાય છે, તો પછી શું કરવું તે જાણો. આવી ફરિયાદ ઑનલાઇન ફાઇલ કરવા માટે, સૌ પ્રથમ, એસબીઆઈ વેબસાઇટ

પર જાઓ અને CMS 
પોર્ટલ પર જાઓ. અહીં ગ્રાહકના પ્રકાર, બેંક ખાતાનો નંબર, તમારું નામ, શાખા કોડ, મોબાઇલ નંબર, ઇમેઇલ આઈડી, ફરિયાદની શ્રેણી, ઉત્પાદનો અને સેવાઓ અને ફરિયાદના પ્રકાર જેવા વિગતોની વિગતો અહીં છે. આ પછી તમને કેપ્ચા કોડ મળશે, જે દાખલ કરવો પડશે. જલદી તમે આ પ્રક્રિયા પૂર્ણ કરશો, તમને ફરિયાદ નંબર મળશે. આ નંબરના આધારે, તમે તમારી ફરિયાદ વિશે અપડેટ માહિતી મેળવી શકો છો. આ ફરિયાદ નંબર તમને એસએમએસ અને ઇમેઇલ દ્વારા મોકલવામાં આવે છે. 7 દિવસમાં ફરિયાદનું નિરાકરણ લાવવામાં આવશે એસબીઆઈનું કહેવું છે કે ફરિયાદની તપાસ 7 દિવસમાં પૂર્ણ થઈ જાય છે. આ પછી, ફરિયાદીને માહિતી મોકલવામાં આવે છે. તેમાં જે પણ પગલા લેવામાં આવે છે, ફરિયાદીને સંપૂર્ણ માહિતી ઓનલાઇન આપવામાં આવે છે. તમે આ વિકલ્પોનો પણ પ્રયાસ કરી શકો છો, જો તમને આ પ્રક્રિયા મુશ્કેલ અથવા વધુ બોજારૂપ લાગે, તો પછી તમે અન્ય વિકલ્પો પણ અજમાવી શકો છો. આ માટે, તમે ગ્રાહકની સંભાળની સહાય પણ લઈ શકો છો. તમે કસ્ટમર કેર એક્ઝિક્યુટિવ પાસે તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. આ કિસ્સામાં, ગ્રાહક સંભાળ વ્યક્તિ તમને એક ટ્રેકિંગ નંબર આપે છે. આ નાણાંની ચકાસણી કર્યા પછી તમને પરત કરવામાં આવશે.જો તમે ઇચ્છો તો, તમે તમારી બેંક શાખામાં પણ જઈ શકો છો અને સમસ્યાની જાણ કરી અને ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. તમે એસબીઆઇનો સંપર્ક કરી શકો છો: એસબીઆઇનો ટોલ  ફ્રી નંબર  18004253800

अगर आपका स्टेट बैंक ऑफ इंडिया (SBI) में बैंक खाता है, तो आप इस पोस्ट को जरूर पढ़ें अगर आप इसका ATM भी इस्तेमाल करते हैं। यह देश का सबसे बड़ा बैंक है जिसमें लाखों खाताधारक हैं। ऐसे में एसबीआई के एटीएम से पैसे निकालते समय आपको बैंक खाते से पैसे निकालने का संदेश मिलता है, लेकिन अगर आपको एटीएम से पैसे नहीं मिलते हैं, तो जानिए आपको क्या करना चाहिए। यदि आप बैंकिंग प्रणाली का पालन करते हैं, तो आपको जल्द ही अपना पैसा वापस मिल जाएगा। आइये जानते हैं कि यह विधि क्या है। एटीएम में दोष या नेटवर्क की समस्या हो सकती है यदि आपके पास मशीन में एटीएम कार्ड है और पूरी प्रक्रिया पूरी होने के बाद भी आपका पैसा नहीं मिलता है, और यह खाते से डेबिट हो गया है, तो यह एटीएम मशीन की खराबी या नेटवर्क की समस्या हो सकती है है। एसबीआई ने घटना के बारे में विस्तृत जानकारी प्रदान की है। अगर आपके साथ भी ऐसा होता है, तो जानिए क्या करना है। इस तरह की शिकायत ऑनलाइन दर्ज करने के लिए सबसे पहले एसबीआई की वेबसाइट
और CMS पर जाएं
पोर्टल पर जाएं। यहां ग्राहक का प्रकार, बैंक खाता संख्या, आपका नाम, शाखा कोड, मोबाइल नंबर, ईमेल आईडी, शिकायत की श्रेणी, उत्पादों और सेवाओं और शिकायत के प्रकार जैसे विवरण हैं। इसके बाद आपको कैप्चा कोड मिलेगा, जिसे एंटर करना होगा। जैसे ही आप इस प्रक्रिया को पूरा करते हैं, आपको एक शिकायत संख्या प्राप्त होगी। इस नंबर के आधार पर, आप अपनी शिकायत के बारे में अद्यतन जानकारी प्राप्त कर सकते हैं। यह शिकायत नंबर आपको एसएमएस और ईमेल के जरिए भेजा जाता है। 7 दिनों में हल होगी शिकायत एसबीआई का कहना है कि शिकायत की जांच 7 दिन में पूरी होगी। इसके बाद वादी को सूचना भेजी जाती है। इसमें जो भी कार्रवाई की जाती है, वादी को पूरी जानकारी ऑनलाइन दी जाती है। आप इन विकल्पों को भी आज़मा सकते हैं, यदि आपको यह प्रक्रिया कठिन या अधिक बोझिल लगती है, तो आप अन्य विकल्पों को भी आज़मा सकते हैं। इसके लिए आप कस्टमर केयर की मदद भी ले सकते हैं। आप कस्टमर केयर एग्जीक्यूटिव के पास शिकायत दर्ज करा सकते हैं। इस मामले में, ग्राहक देखभाल व्यक्ति आपको एक ट्रैकिंग नंबर देता है। सत्यापन के बाद यह धनराशि आपको वापस कर दी जाएगी। यदि आप चाहें, तो आप अपनी बैंक शाखा में भी जा सकते हैं और समस्या की रिपोर्ट कर सकते हैं और शिकायत दर्ज कर सकते हैं। आप एसबीआई: एसबीआई के टोल फ्री नंबर 18004253800 पर संपर्क कर सकते हैं

No comments:

Post a Comment

Advertising

શિક્ષણમાં ઉપયોગી માહિતી માટે મારા બ્લોગમાં જોડાયેલાં રહો..આભાર

PLI

ઓનલાઈન PLI ભરો  સમય અને પૈસા બચાવો.  

વોટ્સએપ

હોમ લર્નિંગ DD ગિરનાર પર આવતા વિડિયો માટે ધોરણ 1 થી 12 મેનુમાંથી વિકલ્પ સિલેક્ટ કરો. તારીખ ૧૫/૦૬ થી આજ સુધીના તમામ વિડિયો બાળકોને તારીખ મુજબ બતાવવા માટે અને બીજું ઘણું બધું બાળકો અને શિક્ષકોએ જાણવા માટે DIGITALSCHOOL વોટ્સએપ ગ્રુપમાં નીચેના વોટ્સએપ આઈકોન પર ક્લિક કરી જોડાવો...

QUIZ

Home Learning

શિક્ષકો, વાલીઓ, એસએમસી સભ્યો, સભાન નાગરિકો તેમ જ વિદ્યાર્થીઓને આ "હોમ લર્નિંગ" પ્રોગ્રામ વિશે માહિતી


MP3 Kavya

 


HOME LEARNING 9 TO 12

 

Home Learning All